2AM (Oneshot/ChanBaek/HE)

11225174_1408161676179486_5629857087024037197_n

Tác giả:seehuunn

Editor:Nie- Khói

Prof:Mii- Gỗ

Tình trạng : đã hoàn thành – đã edit

Link gốc :http://www.asianfanfics.com/story/view/969501/2-am-fluff-exo-baekyeol-chanbaek-sleepycuddles-happychanbaekday

BẢN EDIT ĐÃ CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ.VUI LÒNG KHÔNG MANG RA KHỎI BLOG .

unnamed

•…•

Bây giờ là 2:00, giữa một đêm mùa hè ấm áp, Baekhyun thở dài một hơi bất mãn và ngồi dậy trên giường, cậu không thể ngủ được. Mắt nhìn quanh căn phòng đầy bóng tối, chỉ còn duy nhất ánh sáng lờ mờ của bóng đèn đường bên ngoài xuyên qua tấm rèm cửa, tìm kiếm sự quen thuộc của bạn cùng phòng với mình đang ngủ trên giường chỉ cách một vài bước chân .

Chanyeol!“, Baekhyun thì thầm, giọng khàn đi do kiệt sức . Khi thấy không có trả lời, theo dự định, cậu để hai chân đung đưa ra bên cạnh giường, vươn tay lắc lấy vai của Chanyeol.

Một tiếng rên nhẹ trong phòng, phá vỡ cho sự im lặng nặng nề được bao phủ nãy giờ, Baekhyun giữ lấy hơi thở của mình, lắng nghe âm thanh của bước chân đến gần phòng của họ, của vị leader đang buồn ngủ và tức giận đến la mắng họ (như mọi ngày =)))). Vài phút sau khi thấy không có gì ngoài sự im lặng , Baekhyun thở phào nhẹ nhõm và lắc Chanyeol một lần nữa, vươn tay để che miệng của mình lúc này.

Dậy đi!“, Baekhyun thì thầm, gấp gáp, và phải mất chút thời gian não đang ngủ mơ của Chanyeol bắt kịp với môi trường xung quanh mình, tầm nhìn trước mắt Chanyeol mở rộng và cậu nhấp nháy nhanh chóng. Cậu nắm lấy tay Baekhyun, lầm bầm điều gì đó ,có lẽ là một câu hỏi hoảng loạn, và ở lòng bàn tay của mình cậu bé nhỏ hơn từ chối để cho cậu nói.

Có chuyện gì vậy?“, Cậu thì thầm kêu la ngồi dậy và nhìn xung quanh căn phòng với đôi mắt rộng và sợ hãi . Khi cậu thấy không có mối đe dọa, không có kẻ đột nhập hoặc cháy hoặc động vật hoang dã đã sẵn sàng để ăn cả hai người trong giấc ngủ của họ, anh ngước lên nhìn Baekhyun với thứ ánh sáng chói buộc tội.[ Anh Yeol làm thấy ớn à =V= ]

Baekhyun mỉm cười ngượng ngùng, kéo tấm chăn trên vai của mình trong khi vẫn đang ngồi lên, chỉ đầu ló ra trên đầu chăn.

Tớ không ngủ được.”, Baekhyun giải thích.

Vẻ tức giận của Chanyeol của hai giây trước ánh sáng chói được thay thế bằng một đôi mắt lo lắng. Cậu liếc đồng hồ báo thức trên giường của mình và thở dài khi nhìn con số 02:07, mí mắt của cậu cảm thấy nặng nề từ cơn buồn ngủ, tay chân đau từ buổi tập nhảy mệt mỏi đó đã kết thúc ít hơn ba giờ trước.

Cậu di chuyển trên giường, đôi chân to lớn vùng vẫy một lúc khi cả hai bị cuốn vào trong chăn của mình, ép lưng vào tường và để lại đủ khoảng trống bên cạnh cậu cho một người (nhỏ hơn cậu, đương nhiên) để phù hợp với Baekhyun. Sau đó, khi Baekhyun không di chuyển, chỉ nhìn cậu với một loại ánh mắt bối rối mà chỉ có thể  được coi là ( bộ não vô ích của Chanyeol đặc biệt miêu tả) ‘cute’ tại thời điểm này trong đêm, cậu lột lại chăn và vỗ vào khoảng trống .

Thôi nào, Baek“, cậu than vãn, cách hối thúc một lần nữa đầy sốt ruột, “Tớ muốn ngủ, nhanh lên!

Baekhyun trông do dự trong vài giây , nhưng cần phải ngủ nhiều hơn là nhịp tim không ổn định và cảm giác nóng rát ở má của mình, và thấy chân mình chuyển động theo giống như của Chanyeol, trong khoảng trống giữa giường và vào trong của Chanyeol

Baekhyun giữ một khoảng cách giữa họ, chỉ vì nghĩ rằng, nếu đã được càng gần với chàng trai khác càng tốt (đó là những gì Baekhyun thực sự, thực sự muốn ngay bây giờ), trái tim cậu chỉ có thể chạy cho nó, đụng phải thông qua lồng ngực của mình hoặc theo cách của mình lên cổ họng , sự nặng nề đó được đào sâu trong tâm trí cậu trong mười lăm phút vừa qua. Vì vậy, cậu cố cách xa, kiểm soát hơi thở của mình đủ để cảm thấy thoải mái và chắc chắn rằng Chanyeol sẽ không thể nghe thấy tiếng rộn ràng nhịp tim của cậu từ nơi đang nằm.

Thật không may, (hay là không, phụ thuộc về phía não hay tim của Baekhyun nghĩ gì), Chanyeol chọn thời điểm chính xác để ngâm nga vui vẻ và vươn cánh tay dài của mình, ôm lấy Baekhyun kéo vào ngực cậu . Và nó còn chưa phải là đỉnh điểm sự kiềm chế của cậu bé nhỏ hơn, Chanyeol còn áp sát mặt vào phía sau cổ của Baekhyun, hơi thở ấm áp của cậu ấy trong không khí làm cho nó rất, rất khó để tập trung vào chuyện không quên để thở.

Chúc ngủ ngon, Baekhyunnie “,Cậu nói với Baekhyun bằng một giọng mơ ngủ trầm làm lạnh sống lưng BaekHyun

Baekhyun nuốt nước bọt ,cố gắng giảm đi căng thẳng từ cơ thể của mình, chỉ có như vậy Chanyeol sẽ không tìm ra sự tác động từ hành động lúc nãy của cậu ấy

Baekhyun như muốn từ bỏ bản thân và có một đêm thức trắng đầy những suy nghĩ không mong muốn về cậu bạn kế bên , đôi tay đang nắm chặt lấy tay mình ,lại còn cảm thấy một lực ấm áp phía sau cổ của mình, tiếp theo tương tự là ấn vào khoảng trống giữa bả vai của mình. Môi của Chanyeol rất ấm áp làm cả nóng da của mình, và nó làm cho BeakHyun không thoải mái , chắc là vậy. Những nụ hôn không dừng lại cho đến khi cậu thở dài, Chanyeol đặt cậu dưới bờ vai vững chắc và đặt lên trán một nụ hôn chúc ngủ ngon nhẹ nhàng

Chúc ngủ ngon, Yeol ..“, Baekhyun lầm bầm chút rồi bỏ gối ra, cẩn thận nép đầu mình vào ngực Chanyeol.

Câu trả lời duy nhất mà Baekhyun nhận được là nụ hôn ấp áp trên tai của mình, trước khi Chanyeol say ngủ.

Mất vài phút để Baekhyun làm theo, chớp mắt đầy mệt mỏi cho đến khi mí mắt trở nên quá nặng mà sụp xuống, và trước khi ngủ BaekHyun đã đan chặt tay Chanyeol, bàn tay ấm áp đã nắm lấy tay BaekHyun suốt đêm

This entry was posted in Non classé. Bookmark the permalink.

Leave a comment